เรียนพิเศษ หลักสูตร BrainFit

 

เรียนพิเศษ หลักสูตร BrainFit

 

 

“ทำไมลูกเรียนพิเศษมาหลายที่ ก็ยังไม่เก่งขึ้นเลย”

“เรียนภาษาอังกฤษเท่าไหร่ก็ไม่เห็นผล”

“เรียนดนตรีได้ไม่กี่ครั้ง ก็เบื่อแล้ว”

“เล่นกีฬาได้นิดหน่อยๆ ก็เลิกเล่นซะแล้ว”

“พัฒาการ การเรียนรู้ของลูก ช้าไปรึเปล่า?”

แล้วจะแก้ปัญหาเหล่านี้ได้อย่างไร?

 

จริงๆแล้ว เคล็ดลับ อยู่ที่การเตรียมสมองให้พร้อมก่อนการเรียนรู้ ซึ่งการเรียนพิเศษโดยทั่วไปนั้น เป็นการฝึกทักษะบางอย่าง เช่น ถ้าไปเรียนพิเศษคณิตคิดเร็ว  ก็จะได้แค่เทคนิคคิดเลขเร็วเท่านั้น แต่ทักษะทางด้านอื่นๆ กลับไม่ได้พัฒนาไปด้วย แถมยังต้องไปลงเรียนพิเศษเพิ่มอีกหลากหลายวิชา ไม่ว่าจะเป็น ภาษาอังกฤษ ดนตรี เป็นต้น 

จะดีกว่าไหม หากเราหาวิธีพัฒนาเด็กให้ตรงจุด โดยการฝึกสมองลูกให้มีพื้นฐานทางด้านต่างๆ เพื่อให้พร้อมในการเรียนรู้ทุกสิ่งทั้งในห้องเรียนและนอกห้องเรียนได้ดีมากขึ้น 

สถาบัน Brainfit แตกต่างจากการเรียนพิเศษโดยทั่วไป เพราะเราพัฒนาทักษะด้านสมองครบทุกด้านที่จะนำไปใช้ในการเรียนรู้วิชาต่างๆ ได้อย่างตรงจุดและถาวร เช่น หากเด็กมีพัฒนาการด้านความจำ สมาธิ หรือการคิดวิเคราะห์ได้ไว ก็จะทำให้สามารถเรียนรู้วิชาใดๆก็ได้ ไม่ว่าจะเป็น เลข วิทยาศาสตร์ หรือดนตรี ล้วนแล้วแต่ใช้ทักษะเหล่านี้ทั้งนั้น

ทักษะพื้นฐานของการเรียนรู้ เริ่มต้นที่สมอง เพราะสมองควบคุมการทำงานทุกอย่าง ทั้งการคิดวิเคราะห์ และการบังคับร่างกาย หากต้องการพัฒนาสมอง เราต้องฝึกให้ครบทุกด้าน อย่างถูกวิธี ตามหลักการวิจัยกว่า 30 ปี

สถาบัน Brainfit   เป็นสถาบันที่ฝึกทักษะพื้นฐานสมองทุกด้านให้แข็งแรงเพื่อให้ผู้เรียนมีประสิทธิภาพ เเละความสามารถในการรับรู้ข้อมูลได้ไว อีกทั้งยังมีสมาธิที่ดีตามมาด้วย

ตัวอย่างผลลัพธ์บางส่วนที่ได้จากการฝึก

BrainFit Studio สถาบันเดียวในประเทศไทย ที่ฝึกสมองครบทุกด้าน

ความคิดเห็นจากผู้ปกครองเพิ่มเติม

คอร์สเรียนของเราเป็นคอร์สแบบฝึกทักษะครบทุกด้าน (Whole Brain Training) และคอร์สเรียนภาษาอังกฤษ ฝึกโดยใช้กิจกรรมสนุกสนานและอิงจากหลักการทางประสาทวิทยา เหมาะสำหรับเด็กอายุ 4-18 ปี เปิดสอนทุกวันเสาร์ อาทิตย์ จันทร์ อังคาร และวันพุธ ตั้งแต่ 9.00 – 18.00 น. สถาบันตั้งอยู่ที่ ชั้น 2 อาคารเพลินจิตเซ็นเตอร์ สุขุมวิทซอย 2 ใกล้ สถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต ทางออกที่ 4

สอบถามโปรโมชั่นและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-656-9938, 02-656-9939, 02-656-9915,

091-774-3769 และ 081-304-4336

หรือ Line: @brainfit_th

Contact Us

หากคุณสนใจคอร์สหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเราได้เลย

BrainFit Studio Thailand ชั้น 2, อาคารเพลินจิตเซ็นเตอร์,
สุขุมวิทซอย 2, กทม. 10110BTS สถานีเพลินจิต ทางออก 4