เตรียมความพร้อมรับมือกับ “ โควิด-19 ”

 

เตรียมความพร้อมรับมือกับ “ โควิด-19

 

ขณะนี้ WHO หรือ World Health Organization องค์การอนามัยโลก ทำหน้าที่ดูแลประสานงานงานด้านสาธารณสุข ได้ประกาศภาวะฉุกเฉินเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ว เพื่อกระตุ้น และเตรียมความพร้อมในรับมือกับไวรัสตัวนี้ให้กับประชาชน

 

ทางสหรัฐอเมริกาได้ระงับเที่ยวบินและการเดินทางไปสู่ประเทศยุโรป ทั้งยังประกาศยกเลิกการแข่งขันบาสเกตบอล NBA และกีฬาอื่น ๆ ทุกประเภท หลีกเลี่ยงทุกกิจกรรมการชุมนุมกับผู้คน เพื่อความปลอดภัยของของประชาชนจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 

 

เนื่องจากภาพรวมของ สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อนี้จากทั่วโลก ในขณะนี้ยังไม่คลี่คลายลง จึงทำให้หลายประเทศต้องมีการเพิ่มความระมัดระวังกับเรื่องนี้มากขึ้น เพราะในอนาคตข้างหน้าไวรัสตัวนี้อาจจะแพร่มาถึงที่เมืองของตนก็เป็นได้ หากไม่เตรียมตัวตั้งแต่ตอนนี้ แล้วเชื้อไวรัส โควิด-19 แพร่เข้ามาถึงพื้นที่ที่ตนปกครองก็คงจะไม่ทันการเอา


และในขณะนี้สถานการณ์การแพ่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 นประเทศไทยก็มีความรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ผู้คนต่างไม่อยากที่จะออกจากบ้านกัน เพราะกลัวการติดเชื้อตัวนี้ ยิ่งบ้านไหนมีลูกเล็กๆก็ยิ่งไม่อยากที่จะให้ลูกน้อยของตนเองออกจากบ้านเพิ่มขึ้นไปอีก และในอานาคตข้างหน้าหากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อตัวนี้ยังไม่คลี่คลายลง โรงเรียนก็อาจจะต้องสั่งหยุดชั่วคราวไปก่อน

 

หากเป็นเช่นนั้น...ลูกรักของท่านก็อาจจะต้องอยู่ที่บ้านเฉยๆ และไม่ได้รับการพัฒนาทักษะใดเพิ่มเลย สิ่งนี้อาจส่งผลให้พัฒนาการด้านการเรียน ของเด็กๆถดถอยลง และเมื่อเปิดเรียนอีกครั้งก็อาจจะต้องใช้เวลานานในการรื้อฝื้นทักษะเหล่านี้

 

 

 

จะดีกว่าไหม... หากเรามีการเตรียมความพร้อมให้กับเด็กๆในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดนี้ยังไม่คลี่คลายลง และเราไม่รู้ว่าในอนาคตข้างหน้าสถานการณ์จะเป็นไปในทิศทางใด


 

 

ทางสถาบัน BrainFit ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเตรียมความพร้อม ในการพัฒนาทักษะด้านภาษาของเด็กๆ ในช่วงเวลาที่เด็กๆอาจจะต้องอยู่บ้านเฉยๆเป็นเวลานาน เพื่อไม่ให้พัฒนาการด้านภาษาถดถอยลง

 

 

 

โดยทางเราขอเสนอ...

 

โปรแกรม Reading Assistant Plus โปรแกรมฝึกภาษาอังกฤษด้วยตนเองแบบเห็นผล ที่มาในรูปแบบออนไลน์ สามารถเล่นได้ง่ายๆที่บ้านคุณ  ที่จะทำให้เด็กๆได้พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ โดยเฉพาะการอ่าน ด้วยการนำเอาเทคโนโลยี Voice Verification เข้าไปในใส่ในโปรแกรมฝึกภาษา Reading Assistant Plus

 

เด็กๆจะได้ฝึกอ่านออกเสียง แบบเหมือนมีคุณครูเจ้าของภาษามาคอยช่วยตรวจสอบคำต่อคำ และคอยแก้ไขคำที่ออกเสียงผิดให้ คุณจึงมั่นใจได้เลยว่า แม้ในช่วงเวลาที่เด็กๆต้องอยู่บ้านเฉยๆ เด็กๆก็จะยังได้รับการพัฒนาทักษะด้านภาษาอังกฤษอยู่ดี

 

 

 

ในช่วงที่สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โควิด-19 ยังไม่คลี่คลายลงแบบนี้ มาเตรียมความพร้อมเพื่อพัฒนาทักษะทางภาษาของเด็กๆแม้ต้องอยู่ที่บ้านเฉยๆกันเถอะค่ะ

 

...เรียนรู้เพิ่มเติม..click-->

 

 

--------------------------------------------------------------------

BrainFit รับสมัครน้องๆ อายุตั้งแต่ 3-18 ปี

รับคำปรึกษาจากเรา ได้แล้ววันนี้ ฟรี!

ที่ 02-656-9938 / 02-656-9915 / 091-774-3769

LINE: @brainfit_th

 

 

 

 

ที่มา: bangkokbiznews

 

 

Contact Us

หากคุณสนใจคอร์สหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อเราได้เลย

BrainFit Studio Thailand ชั้น 2, อาคารเพลินจิตเซ็นเตอร์,
สุขุมวิทซอย 2, กทม. 10110BTS สถานีเพลินจิต ทางออก 4