บรรยาย: เตรียมสมองให้พร้อมก่อน การสอบ

 

 

 

บรรยายพิเศษ

 

 เตรียมสมองให้พร้อมก่อน การสอบ 

เคล็ดลับเตรียมพลังสมอง!

 

 

 

หัวข้อ: เตรียมสมองให้พร้อมก่อน การสอบ

วัน: พฤหัสบดี ที่ 26 สิงหาคม 2654

เวลา: 19:30 - 20:30 น. (เวลาประเทศไทย)

บรรยายผ่าน: Zoom ออนไลน์

เหมาะสำหรับ: ผู้ปกครอง ครู อาจารย์ ผู้บริหาร พ่อแม่ หรือท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักการฝึกสมอง หลักการเรียนรู้เกี่ยวกับประสาทวิทยา

ค่าลงทะเบียน: ฟรี!

 

 

"การสอบ"

 

 

การสอบ ถือได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่เคร่งเครียด และน่ากังวลสำหรับนักเรียนหลาย ๆ คน

 

ในขณะที่ทุกคนต่างมีวิธีรับมือที่แตกต่างกัน จนทำให้ในบางรายต้องใช้เวลาเตรียมตัวและขาดการพักผ่อนที่เพียงพอ ส่งผลต่อสุขภาพและความเครียดต่าง ๆ ตามมา

 

ในฐานะของผู้ปกครองหรือคุณครูที่ดูแลเด็ก เราจะมีวิธีไหนบ้างที่จะช่วยให้นักเรียนสามารถเพิ่มพลังสมองเพื่อให้พวกเขาเตรียมพร้อมรับมือกับ การสอบ และลดอัตราความเครียดให้น้อยลงได้

 

การบรรยายในครั้งนี้เราจะพูดถึง วิธีที่จะช่วยให้เด็กนักเรียนสามารถพัฒนาทักษะสมองให้พร้อม สร้างกลยุทธ์ในการเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านการเข้าใจการทำงานของสมองที่เรียนรู้ได้ดีที่สุด เพื่อรับมือและเผชิญกับการสอบให้ประสบผลสำเร็จ 

 

 

 จุดประสงค์ 

 

  • เข้าใจวิธีจัดการกับความเครียดในช่วงสอบ ให้ประสบความสำเร็จ
  • เรียนรู้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับกลยุทธ์ในการศึกษาและการทบทวนบทเรียนโดยใช้ทักษะสมองเป็นหลัก
  • เข้าใจแนวทางการช่วยเหลือในการรับมือกับการสอบและอารมณ์ที่เกิดขึ้นกับนักเรียน

 

 

 ผู้บรรยาย 

 

Ms. Cheryl Chia - นักกายภาพบำบัดเด็ก และผู้ก่อตั้งสถาบัน BrainFit®

มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 20 ปี ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาทักษะสมองอย่างถูกวิธี Cheryl ประสบความสำเร็จทางด้านการเป็นนักนักกายภาพบำบัดเด็ก และเป็นผู้ก่อตั้งสถาบัน BrainFit ซึ่งเป็นสถาบันพัฒนาทักษะพื้นฐานสมองและมีความเชี่ยวชาญทางด้านประสาทวิทยา 

Cheryl จบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขา Physiotherapy Studies (Paediatrics) จากมหาวิทยาลัยควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย และยังได้รับรางวัลทุนการศึกษาจากโรงพยาบาล KK Hospital และได้ร่วมงานกับทีมนักจิตวิทยาในโรงพยาบาลอีกด้วย 

Cheryl เคยเป็นวิทยากรให้กับสถาบันการศึกษาที่ Nanyang Polytechnic ประเทศสิงคโปร์ รวมถึงองค์กร คลินิก โรงเรียน ที่เกี่ยวข้องกับการให้คำแนะนำผู้ปกครองและเด็ก MediaCorp-SMART Parents, the Child Guidance Clinic และยังได้ถูกรับเชิญให้เป็นผู้บรรยายในสถานีวิทยุช่อง Parenting Made Easy Radio 93.8 โดยจะร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการฝึกสมองอย่างไร เพื่อช่วยให้พ่อแม่ ผู้ปกครองนำไปปรับใช้ในการดูแลเด็ก ๆ ให้เติบโตอย่างชาญฉลาดและสมวัย Cheryl ยังเป็นนักเขียนและคุณแม่ของลูกสาว 2 คนอีกด้วย

 

 

 

ขอขอบคุณที่ท่านได้ให้ความสนใจ LIVE Webinar เสร็จสิ้นแล้ว -

 

 

 

 

 

ท่านสามารถกดรับสมัครข่าวสารกับทาง BrainFit®

ติดต่อเพิ่มเติม

02-656-9938 / 02-656-9939

LINE: @brainfit_th