บรรยาย กลยุทธ์ High Impact Learning

 

 

บรรยายพิเศษ

 

กลยุทธ์ High Impact Learning

สร้างผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ขั้นสูง

 

 

หัวข้อ: กลยุทธ์ High Impact Learning สร้างผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ขั้นสูง

วัน: พฤหัสบดี ที่ 18 สิงหาคม 2565

เวลา: 19:30 - 20:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เหมาะสำหรับ: ผู้ปกครอง ครู อาจารย์ ผู้บริหาร พ่อแม่ หรือท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักการฝึกสมอง หลักการเรียนรู้เกี่ยวกับประสาทวิทยา 

รับชมผ่าน: Zoom Meeting 

ค่าลงทะเบียน: ไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

 

 

"กลยุทธ์ High Impact Learning"

 

 

เราพบว่าเด็ก ๆ มักจะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการเรียนพิเศษหรือมีติวเตอร์ต่าง ๆ มากมาย แต่การเรียนรู้ที่มากมายนี้ ไม่ได้แปลว่าการเรียนของเด็กจะมีประสิทธิภาพตามไปด้วย เพราะจริง ๆ แล้ว การเรียนที่ได้ผลดีและมีประสิทธิภาพนั้น ไม่ได้ขึ้นอยู่กับปริมาณที่เด็ก ๆ ได้เรียนไป แต่กลับขึ้นอยู่กับว่าเด็ก ๆ เรียนไปแล้ว พวกเขาได้รับปริมาณความมีประสิทธิภาพจากการเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ เหล่านั้นมากน้อยเพียงใด

 

ในปัจจุบัน เรายังคงพบรูปแบบและวิธีการเรียนการสอนที่ยังขาดประสิทธิภาพอีกมากมาย ซึ่งจากการศึกษาวิจัยพบว่า การอ่านที่เน้นการท่องจำ การอ่านแบบย้ำ อ่านข้อความซ้ำ การเน้นการศึกษาในหัวข้อเดียวเป็นเวลานาน หรือแม้แต่การเน้นเรื่องใดเรื่องหนึ่งมากเกินไป อาจส่งผลกระทบก่อให้เกิดการเรียนรู้ที่ขาดประสิทธิภาพได้

 

 

มาร่วมรับฟังการบรรยายครั้งนี้ เพื่อค้นพบวิธีและกลยุทธ์ในการเรียนรู้ให้แก่เด็กนักเรียน ในการสร้างผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรู้ขั้นสูงได้อย่างมีประสิทธิภาพ


 

จุดประสงค์การบรรยาย:  

  • เข้าใจถึงวิธีการเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เพื่อจะนำไปต่อยอดสู่การพัฒนาความจำในระยะยาว (long term memory)
  • ค้นพบงานวิจัยใหม่เกี่ยวกับกลยุทธ์ในการเรียนรู้ ในแบบที่มีประสิทธิภาพและขาดประสิทธิภาพ
  • นำกลยุทธ์ไปปรับใช้ เพื่อช่วยให้นักเรียนสามารถเรียนรู้ได้เต็มประสิทธิภาพในรูปแบบ high impact learning สร้างแนวทางปฏิบัติสู่ผลสัมฤทธิ์ขั้นสูง

 

ผู้บรรยาย:

"Cheryl Chia"

Ms. Cheryl Chia - นักกายภาพบำบัดเด็ก และผู้ก่อตั้งสถาบัน BrainFit®

มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 20 ปี ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาทักษะสมองอย่างถูกวิธี Cheryl ประสบความสำเร็จทางด้านการเป็นนักนักกายภาพบำบัดเด็ก และเป็นผู้ก่อตั้งสถาบัน BrainFit ซึ่งเป็นสถาบันพัฒนาทักษะพื้นฐานสมองและมีความเชี่ยวชาญทางด้านประสาทวิทยา 

Cheryl จบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขา Physiotherapy Studies (Paediatrics) จากมหาวิทยาลัยควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย และยังได้รับรางวัลทุนการศึกษาจากโรงพยาบาล KK Hospital และได้ร่วมงานกับทีมนักจิตวิทยาในโรงพยาบาลอีกด้วย 

Cheryl เคยเป็นวิทยากรให้กับสถาบันการศึกษาที่ Nanyang Polytechnic ประเทศสิงคโปร์ รวมถึงองค์กร คลินิก โรงเรียน ที่เกี่ยวข้องกับการให้คำแนะนำผู้ปกครองและเด็ก MediaCorp-SMART Parents, the Child Guidance Clinic และยังได้ถูกรับเชิญให้เป็นผู้บรรยายในสถานีวิทยุช่อง Parenting Made Easy Radio 93.8 โดยจะร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการฝึกสมองอย่างไร เพื่อช่วยให้พ่อแม่ ผู้ปกครองนำไปปรับใช้ในการดูแลเด็ก ๆ ให้เติบโตอย่างชาญฉลาดและสมวัย Cheryl ยังเป็นนักเขียนและคุณแม่ของลูกสาว 2 คนอีกด้วย

 

 

ท่านสามารถรับชม การบรรยายย้อนหลัง คลิกเลย!

 

 

 

 

 

BrainFit Thailand

โทร: 02-656-9938 / 02-656-9939 

มือถือ: 091-774-3769

อีเมล: [email protected]

Line: @brainfit_th