บรรยาย: การใช้ Fast ForWord พัฒนาภาษาอังกฤษ ได้รวดเร็วและยั่งยืน

 

 

 

 

บรรยายพิเศษ

การใช้ Fast ForWord® พัฒนา

ภาษาอังกฤษ ได้รวดเร็ว และยั่งยืน

 

 

 

หัวข้อ: การใช้ Fast ForWord® พัฒนาภาษาอังกฤษ ได้รวดเร็วและยั่งยืน

วัน: พฤหัสบดี ที่ 21 ตุลาคม 2564

เวลา: 19:30 - 20:30 น. ตามเวลาประเทศไทย

เหมาะสำหรับ: พ่อแม่ ผู้ปกครอง ครู อาจารย์ ผู้บริหาร หรือท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักการฝึกสมอง หลักการเรียนรู้เกี่ยวกับประสาทวิทยา 

รับชมผ่าน: Zoom online

ค่าลงทะเบียน: ไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

"Fast ForWord""Fast ForWord"

 

Fast ForWord® เป็นซอฟต์แวร์พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษ คิดค้นโดยนักประสาทวิทยาระดับโลก ออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักเรียนพัฒนาทักษะสมอง ภาษาอังกฤษ และการอ่านอย่างยั่งยืน

Fast ForWord® เป็นซอฟต์แวร์ที่มีงานวิจัยรองรับมากที่สุดในโลก ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าสามารถช่วยพัฒนาทักษะพื้นฐานสมองที่สำคัญในการเรียนรู้ภาษา ไม่ว่าจะเป็น ทักษะการฟัง และความไวในการประมวลผล (rapid Auditory Processing) ความจำ สมาธิ และการเรียงลำดับข้อมูลอีกด้วย 

Fast ForWord® ยังช่วยพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษและการเรียนรู้แบบ 2-in-1 โดยการฝึกสมอง และฝึกภาษาอังกฤษไปพร้อม ๆ กัน ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และได้รับรางวัลทางด้านการศึกษาต่าง ๆ มากมายถึงประสิทธิภาพการทำงานของซอฟต์แวร์

Fast ForWord® ได้รับการออกแบบจากนักประสาทวิทยาชั้นนำของโลก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาศักยภาพของสมองยาวนานกว่า 30 ปี มีงานวิจัยรองรับมากกว่า 300 ฉบับ และจากการศึกษาเก็บบันทึกข้อมูลของจำนวนผู้ใช้งานกว่า 100,000 คน ในกว่า 1,000 โรงเรียนทั่วโลก

 

ขอเชิญเข้าร่วมรับฟังการบรรยายกับเรา เพื่อทำความรู้จักกับซอฟต์แวร์ Fast ForWord® ตัวช่วยที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ตามหลักการเรียนรู้ด้านประสาทวิทยา เพื่อช่วยให้นักเรียนพัฒนาทักษะการฟัง ภาษาอังกฤษ และการอ่านได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืน

 

 

จุดประสงค์:

  • เรียนรู้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับโปรแกรม Fast ForWord®
  • ทำความเข้าใจหลักการทางประสาทวิทยาที่ขับเคลื่อนการเรียนรู้ของสมอง
  • เข้าใจทักษะพื้นฐานต่าง ๆ ของสมองที่จำเป็นต่อการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ

 

 

บรรยายโดย:

Ms. Cheryl Chia - นักกายภาพบำบัดเด็ก และผู้ก่อตั้งสถาบัน BrainFit®

 

 

มีประสบการณ์การทำงานมากกว่า 20 ปี ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาทักษะสมองอย่างถูกวิธี Cheryl ประสบความสำเร็จทางด้านการเป็นนักนักกายภาพบำบัดเด็ก และเป็นผู้ก่อตั้งสถาบัน BrainFit ซึ่งเป็นสถาบันพัฒนาทักษะพื้นฐานสมองและมีความเชี่ยวชาญทางด้านประสาทวิทยา 

Cheryl จบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขา Physiotherapy Studies (Paediatrics) จากมหาวิทยาลัยควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย และยังได้รับรางวัลทุนการศึกษาจากโรงพยาบาล KK Hospital และได้ร่วมงานกับทีมนักจิตวิทยาในโรงพยาบาลอีกด้วย 

Cheryl เคยเป็นวิทยากรให้กับสถาบันการศึกษาที่ Nanyang Polytechnic ประเทศสิงคโปร์ รวมถึงองค์กร คลินิก โรงเรียน ที่เกี่ยวข้องกับการให้คำแนะนำผู้ปกครองและเด็ก MediaCorp-SMART Parents, the Child Guidance Clinic และยังได้ถูกรับเชิญให้เป็นผู้บรรยายในสถานีวิทยุช่อง Parenting Made Easy Radio 93.8 โดยจะร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการฝึกสมองอย่างไร เพื่อช่วยให้พ่อแม่ ผู้ปกครองนำไปปรับใช้ในการดูแลเด็ก ๆ ให้เติบโตอย่างชาญฉลาดและสมวัย Cheryl ยังเป็นนักเขียนและคุณแม่ของลูกสาว 2 คนอีกด้วย

 

 

ท่านสามารถรับชม การบรรยายย้อนหลัง คลิกเลย!

 

 

ติดต่อเรา:

02-656-9938 / 02-656-9915

LINE: @brainfit_th